Trong gian hàng
áp dụng , với vô thiên lủng những áp dụng khác nhau , làm thế nào để người sử
dụng quan hoài và lựa chọn áp dụng của bạn? Để áp dụng của mình nổi , có được
đông đảo người dùng quan hoài và thu về lợi nhuận cao? Đấy là những câu hỏi mà
bạn có khả năng tìm được câu phúc đáp trong bài viết dưới đây.
có khả năng
nói , các sản phẩm cầm tay như smartphone , tablet , phablet… đang bước vào thời
kỳ phát triển rạng rỡ nhất và ngành công nghiệp áp dụng di động cũng phát triển
không kém. Năm 2012 , tổng doanh số của ngành công nghiệp này đạt 53 tỷ USD và
dự kiến đến năm 2016 sẽ đạt 143 tỷ USD ( tăng suýt soát 200% ).
Flappy Bird
Trò được tung lên App Store của iOS vào ngày 24/5/2013 và hoàn toàn miễn phí.
Cha đẻ của áp dụng này là Nguyễn Hà Đông đã không hề thu một đồng nào từ người
chơi Flappy Bird và anh chỉ mong chờ có khả năng kiếm được vài trăm USD/tháng từ
những lăng xê trong game mà thôi.
Tuy nhiên , Flappy Bird khi đó chìm lỉm trong hơn 25.000 áp dụng mới Lộ rõ ra
mỗi tháng , và có vẻ như đã hoàn toàn biến mất – cho đến khi điều diệu kì xảy ra
tận 8 tháng sau thời gian ấy. Flappy Bird bỗng nhiên trở nên một hiện tượng!
Tháng 2/2014 , Flappy Bird chiếm vịt đàn đầu bảng xếp hạng tại hơn 100 nước và
có được hơn 50 triệu lượt tải về. Dự trù số tiền Đông thu về mỗi ngày là 50.000
USD. Và ngày 9/2/2014 , Đông đã quyết định gỡ bỏ áp dụng này khỏi App Store , để
lại cho người dùng trên toàn thế giới sự nhớ tiếc vô cùng.
Là nhà phát triển áp dụng Androi , bạn đã trang bị cho mình những kỹ năng gì
để tham dự và gặt hái những thành công trong cuộc chiến đầy “màu mỡ” này? Trong
gian hàng áp dụng , với vô thiên lủng những áp dụng khác nhau , làm thế nào để
người sử dụng quan hoài và lựa chọn áp dụng của bạn?
Để áp dụng của mình nổi , có được đông đảo người dùng quan hoài và thu về lợi
nhuận cao? Đấy là những câu hỏi mà bạn có khả năng tìm được câu phúc đáp trong
bài viết dưới đây.
Ý tưởng có khả năng bị móc túi
![]() |
Đạt được thành công như Flappy Bird không khó |
Có thực tiễn mà một nhà phát triển áp dụng di động cần phải lưu ý đi hàng đầu
, nếu bạn có một sản phẩm tốt , khả năng nó bị không giả là điều chắc chắn sẽ
xảy ra và bị loại bỏ là điều không có gì kinh ngạc. Khi sản phẩm đó đã có vịt
đàn cao trong gian hàng áp dụng , có nhiều người sử dụng quan hoài và tải về ,
việc ai đó móc túi ý tưởng và công bố một sản phẩm na ná là điều không sao ngại.
Vì vậy , càng có đông người sử dụng ứng dụng , sát , thành công và lợi nhuận mà
bạn thu về càng cao. Thêm vào đó , khi ứng dụng đó đã trở nên hấp dẫn người dùng
thì việc họ chi tiền cho nó là hiển nhiên.
ứng dụng dễ bị lạc giữa đám đông
Một trong những thách thức lớn nhất các nhà phát triển ứng dụng di động phải
đối diện là khả năng mất kiểm soát. Mỗi một gian hàng ứng dụng di động có hơn 1
triệu ứng dụng ( như Apple và Android ) , để thu hút được nhiều khách hàng cho
một ứng dụng là điều khôn xiết khó khăn.
Để khắc phục điều này , người phát triển ứng dụng phải có kế hoạch về thời kì
và phải dùng thủ thật hoàn cảnh tối ưu hóa tìm kiếm ( SEO ) cho sản phẩm của
mình trên gian hàng. Tên ứng dụng , biểu tưởng , mô tả , ảnh chụp màn hình… đều
phải được chăm sóc kĩ càng và chuyên nghiệp để đạt được kết quả tốt nhất. Để
thu hút được sự quan hoài , kích thích trí tò mò và quan yếu nhất là người
dùng chi tiền tải ứng dụng , trước tiên , bạn cần phải đầu tư thời kì và tiền
nong để có một bài thuyết trình độc đáo cho ứng dụng của mình.
không để ý phải chơi đúng luật
Khi nói đến vấn đề phân phối sản phẩm , nhiều người phát triển ứng dụng nghĩ
rằng con dường độc nhất vô nhị để đứng đầu trong danh sách tìm kiếm là phê duyệt
kết quả tìm kiếm hữu cơ. Điều này là không thực tế. Để “nhử” khách mua ứng dụng
, bạn không nên ngại ngần mở hà bao và tải ứng dụng của mình về.
Phải thiết lập một khoản ngân sách và liên tưởng với một màng lưới vững chắc
, đưa ra những đối tượng khách hàng và thu hút người sử dụng là những điều tối
quan yếu với các nhà phát triển , để đảm bảo cho một khởi đầu vững chắc.
lăng xê cho ứng dụng cũng là một cách nhưng không phải là độc nhất vô nhị.
Hưng thịnh người nghĩ rằng cứ đổ nhiều tiền vào để làm những video lăng xê thật
hay thì sẽ lôi kéo được nhiều người quan hoài , chi tiền và tải ứng dụng về.
Quan điểm này là chưa đúng. Bên cạnh lăng xê , có xác xuất giới thiệu sản phẩm
trên các mạng xã hội nức danh như Facebook , Twitter , YouTube…
Chọn thời khắc phù hợp để giới thiệu sản phẩm
có xác xuất nhiều người đã nghe đến câu nói “Những điều tốt đẹp sẽ luôn đến
với những người biết chờ đợi”. Điều này đặc biệt đúng với những người phát triển
ứng dụng khi biết lựa chọn thời khắc phù hợp để phát động sản phẩm của mình.
Theo kinh nghiệm của các nhà phát triển ứng dụng thành công trên thế giới ,
thời khắc phù hợp để tung ra sản phẩm ứng dụng là vào những dịp như nghỉ hè , lễ
, năm mới… Trước những thời khắc này , phải lên kế hoạch kĩ càng , quảng bá về
sản phẩm , mời mọi người vào dùng thử…
Tự đặt ra những câu hỏi
Trước khi chính thức phát hành ứng dụng mới , là nhà phát triển – bạn nên tự
hỏi “ứng dụng này giải quyết vấn đề gì? tại sao nó lại thu hút được người sử
dụng? ứng dụng này có tạo ra cảm giạc lạ lẫm và kích thích trí tò mò của mọi
người không? Khi ứng dụng đã lọt vào top dẫn đầu , nó sẽ tồn tại ở đó bao lâu?”.
Các ứng dụng có được tên tuổi và thành công là một phần nó đã giải quyết những
nhu cầu thiết thực của người dùng.
Khi có một ai đó nói rằng “Tôi rất thích và muốn sở hữu ứng dụng đó” , đó là
một sự khích lệ và khích lệ ghê gớm mà các nhà phát triển luôn mong muốn được
nghe câu nói đó. Tuy nhiên , để đạt được đạt được thành công , quan yếu nhất ứng
dụng đó phải là đầu tiên , sản phẩm đó phải là độc nhất vô nhị. Những người thực
sự yêu thích ứng dụng sẽ là những nhà lăng xê vĩ đại cho sản phẩm.
Hoàng Hải
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất !
* Trụ sở chính TP. Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM
Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 04 7305 6666 – 04 6674 8592 – 04 6674 8593 – 0962 788 835
* Văn phòng đại diện TP. HCM
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM
Add: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhận, TP.HCM
Hotline: 08 7308 6666 – 0936 300 136
Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6891
Email: vdovietnam@gmail.com
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy, Sáng: 8h – 12h, Chiều: 1h30 – 5h30
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét