Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Dân tình đổ xô đi mua Iphone 5 chính hãng

( VDO) iPhone 5S là smartphone đầu tiên sở hữu chip A7 kiến trúc 64 bit, đạt hiệu năng sử dụng mượt mà, tốc độ nhanh ngay cả với các phần mềm nặng. Máy có thư viện đồ họa OpenGL ES 3.0 giúp tăng cường khả năng hiển thị hình ảnh trong game. Cảm biến nhận diện vân tay Touch ID, hệ điều hành thông minh iOS 7 cũng là những ưu điểm của iPhone 5S.

Mức giá hấp dẫn 

Công ty TNHH Phân phối FPT, đơn vị phân phối chính thức của Apple tại Việt Nam, tiếp tục giảm giá iPhone 5S. Theo đó, iPhone 5S 16 GB có giá gần 14 triệu đồng, phiên bản 32 GB chưa đến 15 triệu đồng. Cả 2 phiên bản đã được giảm giá 1 triệu đồng so với thời điểm trước Tết. Với mức giá mới này, iPhone 5S ngày càng hấp dẫn so với thiết kế và hiệu năng mà sản phẩm mang lại.


Thiết kế đẳng cấp

Thiết kế của iPhone 5S cao cấp và tinh tế. Từ lớp vỏ kim loại, màu sắc đến các chi tiết đều toát lên vẻ sang trọng. Smartphone này sử dụng màn hình 4 inch độ phân giải 640x1135 pixel, chuẩn màn hình DVGA với tấm nền LED-blacklit IPS LCD. Kích thước máy nhỏ gọn, phù hợp với bàn tay người châu Á.

Đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng

iPhone 5S là smartphone đầu tiên sở hữu chip A7 kiến trúc 64 bit, đạt hiệu năng sử dụng mượt mà, tốc độ nhanh ngay cả với các phần mềm nặng. Máy có thư viện đồ họa OpenGL ES 3.0 giúp tăng cường khả năng hiển thị hình ảnh trong game. Cảm biến nhận diện vân tay Touch ID, hệ điều hành thông minh iOS 7 cũng là những ưu điểm của iPhone 5S.

Chụp ảnh chất lượng cao

Camera của iPhone 5S sử dụng ống kính 5 lớp khẩu độ f/2.2 với cảm biến ảnh lớn hơn 15%, đèn flash LED kép True Tone Flash. Camera trước có tên gọi FaceTime HD được nâng cấp lên cảm biến BSI, giúp ảnh chụp ít nhiễu và mờ trong điều kiện ánh sáng yếu.


Chế độ bảo hành một đổi một 

Với iPhone 5S do FPT Trading phân phối, nếu gặp sự cố phần cứng do lỗi nhà sản xuất, người dùng sẽ được hưởng chế độ bảo hành một đổi một trong vòng 12 tháng tính từ ngày mở hộp và kích hoạt máy. Công ty cam kết thực hiện việc đổi trả hàng bảo hành cho khách hàng trong tối đa 48 giờ tại khu vực TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và 5 ngày làm việc đối với các tỉnh khác, tính từ ngày trung tâm bảo hành nhận được máy lỗi.


Người dùng iPhone chính hãng còn có thể truy cập website hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1552 nếu muốn tìm kiếm thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, địa điểm mua hàng, chính sách và điểm bảo hành trên toàn quốc.

Trung tâm bảo hành iPhone chính hãng:

- Hà Nội: tầng 1, tòa nhà Zodiac, phố Duy Tân, quận Cầu Giấy

- TP HCM: số 7 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3

- Đà Nẵng: số 77 Hàm Nghi, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê

- Cần Thơ: số 69 Hùng Vương, Ninh Kiều

Từ khóa :


mua iphone 5 cu

mua iphone 5 hang xach tay

mua iphone 5 tai viet nam

mua iphone 5 gia re

mua iphone 5 trả góp của viettel

mua iphone 5 viettel

mua iphone 5 o singapore

mua iphone 5 o viet nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét