Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Trải nghiệm cùng smartphone Galaxy S6

( Trải nghiệm cùng smartphone Galaxy S6 ) Ấn tượng đầu tiên với Galaxy S6 là sự đơn giản. Những chi tiết làm thiết bị rối hay đường nét chưa tinh tế trước đây đều được làm lại. Máy trông đẹp, mềm mại và phù hợp với nhiều người dùng khác nhau. Galaxy S6 không quá cá tính như S6 Edge, vì vậy, nó là model quan trọng hơn và nhắm tới nhóm đông khách hàng. Thiết kế của Galaxy S6 đẹp, máy cầm trên tay nhẹ, kim loại mang đến sự cứng cáp, chắc gọn.



Ba năm kể từ khi bán Galaxy S3, những chiếc smartphone từ Hàn Quốc không còn lập được kỳ tích như phiên bản cũ. Dòng S được xem là niềm tự hào của Samsung năm nay chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ. Trên sâu khấu tại Barcelona, Tân Ban Nha, các đại diện từ Samsung đã dùng nhiều từ ngữ nói về thay đổi. Họ gọi Galaxy S6 và S6 Edge là dòng smartphone hoàn toàn mới, những model thay đổi mạnh mẽ về ngôn ngữ thiết kế.


Ấn tượng đầu tiên với Galaxy S6 là sự đơn giản. Những chi tiết làm thiết bị rối hay đường nét chưa tinh tế trước đây đều được làm lại. Máy trông đẹp, mềm mại và phù hợp với nhiều người dùng khác nhau. Galaxy S6 không quá cá tính như S6 Edge, vì vậy, nó là model quan trọng hơn và nhắm tới nhóm đông khách hàng. Thiết kế của Galaxy S6 đẹp, máy cầm trên tay nhẹ, kim loại mang đến sự cứng cáp, chắc gọn.

Cấu hình Galaxy S6 và S6 Edge hầu như không khác biệt. Camera trước là 5 megapixel với khả năng auto HDR.

Mặt trước và sau, Samsung đã tráng một lớp chất liệu nano đặc biệt. Chính vì thế, Galaxy S6 trở nên lánh và cho lên nhiều màu sắc khác nhau khi có ánh sáng chiếu vào.

Màn hình 5,1 inch với công nghệ Quad HD cho khả năng hiển thị xuất sắc. Màu sắc trên model này rực rỡ, nịnh mắt nhưng không quá xanh như một số sản phẩm dùng màn hình Super AMOLED trước đây.

Galaxy S6 vẫn có màn hình 2,5D với mép miền hơi cong nhẹ, nhưng chưa rõ ràng. 

So với Galaxy S6 Edge, máy mỏng hơn 0,2 mm. Nhìn từ bên phải, model này có nút nguồn, khay SIM. 

Nút tăng giảm âm lượng đưa sang bên trái.

Galaxy S6 kết hợp giữa Note 4 lẫn Alpha. Theo đó, cạnh bên máy vát khá tự nhiên, các đường cắt được làm mềm mại.

Thiết kế được đánh giá cao trên Alpha cho phép người dùng cầm chắc. 

Nhìn từ trên đỉnh, máy có cổng hồng ngoại, lô mic.

Phía dưới là sự xuất hiện của giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng giao tiếp microUSB, loa ngoài và mic. Hầu hết các chi tiết trên Galaxy S6 đều được làm cẩn thận, đẹp và tạo cảm giác cao cấp.

Ngoại trừ camera hơi lồi, mặt sau của máy đã đẹp và trang nhã hơn các thế hệ đi trước. Việc chuyển sang thiết kế kim loại giúp smartphone Samsung trông ấn tượng hơn.

Máy ảnh trên Galaxy S6 là 16 megapixel, chống rung quang học. Trong sự kiện ra mắt, Samsung đã giới thiệu hàng loạt các thay đổi về chụp ảnh. Ngoài ra, giao diện của chúng cũng được làm mới, dễ dùng hơn. Hãng này cũng không quen "dìm hàng" các mẫu iPhone từ Apple. 

Thiết kế nguyên khối với sự kết hợp của kim loại bóng và mờ, lớp phủ mang tới sự chắc chắn, bóng bẩy cho Galaxy S6.

Galaxy S6 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng sau.

Từ khóa : 

galaxy s6 gia bao nhieu

gia galaxy s6

galaxy s6 ra mat

galaxy s6 giá

galaxy s6 trung quoc

galaxy s6 release date

iphone 6

galaxy note 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét